สมรักษ์ เผยพฤติกรรม สาว 17 เข้า สถานบันเทิง พบพิรุธปลอมบัตรประชนชน

Uncategorized

จากกรณีหญิงอายุ 17 ปี แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหาถูก นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก อ้างว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรม เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

สมรักษ์ เผยว่า ในช่วงที่ดื่มกินในสถานบันเทิงนั้น สาว 17 ได้เข้ามานั่งกินที่โต๊ะด้วย และตีสนิท เกาะแขนซึ่งได้พูดคุยกัน ตนได้ถามเรื่องอายุ หญิงสาว บอกว่า อายุ 17 ปี ตนเองก็ไม่เชื่อ เพราะว่าถ้าเข้ามาข้างในนี้ได้ ต้องอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร คิดว่าพูดเล่น ก็ถามว่า 17 เข้าได้เหรอ น้องบอกว่าหนูมีวิธี แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งเที่ยวเสร็จ พากันตามไปที่โรงแรม โดยไม่ได้มีการฉุดกระฉาก พอขึ้นไปบนห้อง ก็มีการกอดจูบเปลื้องผ้ากันตามปกติ แต่พอถามอายุอีกครั้ง ยังยืนยันว่า 17 ปี จึงตั้งสติได้บอกน้องว่า 17 ปี เอาไม่ได้ นอนเลย ก่อนที่น้องจะบอกว่า งั้นจะโทรบอกเพื่อนมารับ และตนเองก็นอนคลุมโปงเลย กระทั่งทราบว่าถูกแจ้งความดังกล่าว

สมรักษ์ คำสิงห์ บอกอีกว่า เรื่องสาว 17 เข้าสถานบันเทิงนั้น ทราบว่าช่วงขั้นตอนตรวจบัตร เด็กเอาภาพถ่ายบัตรให้การ์ดดู แล้วบอกว่าลืมบัตร อีกทั้งบุคลิกรูปร่างตัวใหญ่ จึงเข้ามาได้ ส่วนตัวเชื่อว่าเราทำความดี เราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ต้องกลัวอะไร บางครั้งเบื่อ ท้อ ไม่อยากอยู่เมืองไทย แต่ก็คิดว่าเราทำดีก็ต้องได้ดี มีหลายคนให้กำลังใจเข้ามา ก็ขอขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ขอปล่อยเป็นเรื่องของทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *