ย้อนเส้นทางรัก 5 ปี อั้ม พัชราภากับไฮโซพก ก่อนวงในหลุดข้อมูลเรื่องมือที่สา

Uncategorized

เพิ่งเข้าสู่ปีใหม่ไม่ทันไรก็ไม่วายมีประเด็นมาให้ได้จับตามองกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และหวานใจไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักว่ารักหรือเลิก หลังหลายคนสังเกตเห็นว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน

ก่อนที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังผู้จัดการของแมทออกมายอมรับว่า แมทได้จับมือกับไฮโซพกจริงแต่เป็นการทักทายตามประสาพี่น้องเท่านั้นและไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร และเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2562 ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาว อั้ม พัชราภา ได้มีการลบรูปถ่ายกับ ไฮโซพก เกลี้ยงไอจี

และยังได้กดเลิกติดตามอินสตาแกรม ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้ให้สถานะเหลือแค่เพื่อน แต่พอถึงช่วงเดือน พฤษภาคม ก็ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น และกลับมายิ้มอีกครั้ง เมื่อมีภาพร่วมเฟรมระหว่างสาว อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ในงานปาร์ตี้

โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า ขอเผื่อใจแม้จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิม และวันเกิดครบรอบ 41 ปี ของสาว อั้ม พัชราภา ด้านของ ไฮโซพก ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิด พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานที่ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามกัน และได้มีการโพสต์โมเมนต์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่ตลอด

อีกทั้งวันครบรอบ 4 ปี เมื่อปี 64 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังได้ออกมาโพสต์ภาพหวานเช่นเดียวกัน โดยด้านสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รักยังหวาน ครบรอบ 4 ปี ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นจะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa,pokphornprapha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *