ลีน่าจัง แซะแรง แก้มบุ๋ม ปรียาดา หน้าใหญ่เท่ากะละมัง ให้รีบดูแลตัวเอง เตือนระวังโดนแย่งสามี ผู้ชายแบบพีทสมบูรณ์แบบ

Uncategorized

เรียกได้ว่าแฟนๆ และคนในวงการร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ด้าน แก้มบุ๋ม-พีท ถือฤกษ์ดีเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส โดยได้จัดงานสุดอลังการสมฐานะทายาทหมื่นล้าน เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมยินดีเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่อีกด้วย

แต่งานนี้ทาง ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึง แก้มบุ๋ม และ พี่พีท อีกทั้งยังมีการแซะแรง ระวังโดนแย่งสามี โดยเธอได้พูดกลางไลฟ์สดเอาไว้ว่า พีทเขาเป็นคนน่ารัก แก้มบุ๋มโชคดีที่สุดในโลกแล้ว ต้องถนอมรักไว้อย่าให้ใครมาทำลายได้ เพราะว่าผู้ชายสมบรูณ์แบบแบบพี่พีท ทั้งน่ารักทั้งรูปหล่อ พ่อแม่ชาติตระกูลดีเป็นเจ้าของโรงพยาบาล เป็นหมอ หายาก สมัยนี้ผู้หญิงจ้องจะมาฉกชิง

แก้มบุ๋มยังต้องดูแลตัวเองดีๆ หน้าเท่ากาละมัง หน้าใหญ่มาก แล้วดูแผ่นหลังอ้วนมาก แผ่นเบ้อเริ่มเลย ถ้าสมมติว่า ไม่ดูแลตัวเองดีๆ แล้วมีลูก แล้วมันก็มีผู้หญิงอื่นมาอ่อย มาจ้องจะแย่ง ก็เห็นดาราสวยๆ ตั้งเยอะ ดารานักแสดงนักร้องนางงาม ก็ยังถูกเขาแย่งผัวเลย เพราะว่าสันxานผู้ชาย กี่คนแล้วที่งานแต่ง สัญญารัก พออยู่กันไป ไม่ต้องดูอะไร ดูพีเคโยเกิร์ตเป็นตัวอย่าง มันก็เกิดขึ้นได้มันไม่แน่นอนไง เพราะวันนี้ดูแก้มบุ๋มน่ะอ้วน หน้าเบ้อเริ่มเลยอ่ะ หน้าเท่ากาละมังเลย เป็นที่การแต่งหน้าทำผมด้วยหรือเปล่า วันนี้เขาไม่สวย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *