น่ารักมาก ผจก. เบลล่า เปิดหน้าสมาชิกร่วมทริปฮ่องกง แบบชัดๆ ชาวเน็ตโฟกัสคนท้ายคลิป กริ๊ดสนั่นหวานกันสุดๆ

Uncategorized

เปิดตัวแล้วหรือป่าวน้าา หลังจากที่เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ที่ก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดของแม่นาย เบลล่า ราณี แคมเปน อยู่กับที่หมื่นล้าน วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ที่ล่าสุดผู้จักการส่วนตัวของแม่นายเบลล่า ก็ได้มีการออกมาลงคลิปออกมาให้กับเหล่าแฟนๆของแม่นายได้กริ๊ดกันแทบสุดเสียงกันเลยที่เดียว กับการก็เผยโฉมหน้าคนร่วมทริปฮ่องกงให้เห็นกันเต็มๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ แม่นายเบลล่าก็ได้ออกมา ยอมรับถึงเรื่องความสัมพันธ์กพับไฮโซหนุ่ม อย่าง วิล ชวิณที่ แม่นายเบลล่าได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และเมื่อไม่นานมานี้สดๆร้อนๆเมื่อแม่นายเบลล่าได้มีการลงคลิปในอิตแกรมส่วนตัว ขณะที่ไปร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ได้ทีการถ่ายคอนเทนต์ผู้ร่วมโต็ะอาหารซึ่งในคลิปก็ได้มี ทั้งพลายผู้จัดการ คุณแม่ของสาวเบลล่าเอง และคนอื่นๆ

แต่เหมือนว่าเหล่าแฟนๆกับไปสดุดตากับคนท้ายคลิปวีดีโอที่ทำเอาเหล่าแฟนๆก็คงจะเป็นไฮโซหนุ่มอย่าง วิล ชวิณ หรือที่หมื่นล้าน ที่เหล่าแฟนของแม่นายได้ตั้งให้นั้นเองซึ่งในคลิปตอนท้าย หนุ่ม วิล ก็ได้นั่งเอามือหน้า ที่ทำท่าเหมือนแอบมองกล้องเล็กน้อยอีกด้วย ต้องบอกเลยว่ากลิ่นความรักมันโชยออกมาเลยละคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *