ทัวร์ลง รายการดัง ทำไมต้องให้แสง ใบเตย อาร์สยาม ชาวเน็ตเดือด ชี้ไม่คิดถึงผู้เสียหาย

Uncategorized

กลายเป็นดารม่าร้อยอีกครั้ง ครั้งสำหรับ นักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดทั้งนํ้าตาพร้อมน้องชาย ในรายการรายการดัง ถึงมรสุมชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ที่ทำเอาชาวเน็ตเดือดกันสุด เมื่อออกอากาศ ชาวเน็ตคอมเมนต์ถามหนัก รายการทำไมไม่คิดถึงผู้เสียหาย และทำไมต้องให้แสงเธอด้วย

โดยในรายการที่สาวใบเตยได้ออกรายการนั้นเป็นเทป เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่สาวใบเตยก็ได้มีการออกมาเล่าเรื่องราวในชีวิตในรายการกับ ลุกซ์ ผู้เป็นน้องชายของสาวใบเตย ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้เธอได้กลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง และขอรับงานอย่างเติมที่ ซึ่งสาวใบเตยก็ได้ออกมาขอบคุณทุกโอกาศที่ทุกคนได้ให้และ เฮียฮ้อ ที่ยังเชื่อมั่นในตัวของสาวใบเตยอยู่ ซึ่งสาวใบเตยยังได้เผยอีกว่าตอนนี้ตัวเธอนั้นต้องนับหนึ่งใหม่กับทุกอย่างๆ ทั้งงานร้องเพลงและงานขายของ

นากจากนี้สาวใบเตยยังได้มีการเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้เธอนั้นเวลาไปทำงานเธอก็จะขับรถไปทำงานเอง เพราะว่าเธอมีกำไล em ที่ทำให้สาวใบเตยนั้นนั่งเครื่องบินไม่ได้ ซึ่งที่เธอขับรถเอง ทำอะไรเอง ก็เพราะว่าเธออยากลืมเรื่องราวที่ผ่านมา โดยที่ตัวเธอก็จะมีธีมงานอยู่ 2 – 3 คน หลังจกที่เธอได้ออกมาจากที่นั้น และนั้นเองที่ทำให้สาวใบเตยค่อนข้างจะเป็นอินโทรเวิร์ตอยากอยู่คนเดียวกับพวงมาลัยสบายใจกว่า และเธอยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้เธออนั้นรับแต่งานคอนเสิร์ตมากว่าเพราะว่า เธออยากพูดอะไรก็จะพูดผ่านเพลงนั้นเองค่ะ

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *