หมอดูชื่อดัง เตือนคนเกิด 4 ราศี กุมภ์ พฤษภ เมถุน ธนู ต้องระวังให้ดี

Uncategorized

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเปิดดวงทั้ง 12 ราศี เตือน 4 ราศี กุมภ์ พฤษภ เมถุน ธนู ระวังปัญหาเรื่องขัดแย้ง ต้องใช้เวลาและความอดทน ห้ามใช้อารมณ์ การงานเอาตัวรอดยาก มีแต่ผู้ไม่หวังดีคอยจับผิดคิดร้าย หากคุณรู้ตัวว่ามีศัตรูเยอะ ทุกย่างก้าวต้องระวังเป็นพิเศษ โดยพยากรณ์วันที่ 11 มิ.ย. – 17 มิ.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เหนื่อยใจกับคนรอบข้าง ปัญหาเรื่องเงินทอง การงานจะหนีไปทางไหนก็ไม่พ้นปัญหา มีการปรับเปลี่ยนภายใน ซึ่งคุณเองต้องเลือกบางสิ่งบางอย่าง ช่วงกลางระวังศัตรูคู่แข่งมาป่วนทำให้เขว คลำทางไม่ถูก การเงินไม่มีเหลือเก็บ แถมไม่พอใช้อีกด้วย พยายามประหยัดไว้บ้างก็จะดี หากใครมาขอความช่วยเหลือขอหยิบยืมให้ปฏิเสธไปเลยก่อนที่จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ความรักเป็นรักสนุกเฮฮา เน้นเข้าสังคม ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ คนโสดยิ้มร่า แต่คนมีแฟนแล้วอาจต้องน้ำตาตก เป็นเวลาที่คุณคิดมาก มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ระวังจะตัดสินใจพลาด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เจอปัญหาเยอะจนทำให้เครียด การงานเริ่มใจคอไม่ค่อยดี ขาเก้าอี้ไม่มั่นคง อย่าวิตกกังวลจนเกินเหตุ ช่วงกลางลงมาจะเจอทางออก คุณมีดวงในการเสี่ยงโชค ลงทุน หากกำลังคิดถึงการเริ่มต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำ ต้องบอกว่าคุณทำได้แน่ สามารถลงมือได้ทันที การเงินหากนิ่งเฉยสักพักจะมีสภาพคล่องมากขึ้น ช่วงปลายมีโชคจากการเสี่ยง จะมีดวงเกี่ยวกับมรดก และอสังหาริมทรัพย์ ความรักปะทะคารมกันบ่อย ต้องอดทน หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันเป็นดีที่สุด ช่วงปลายคนโสดได้เจอคนถูกใจเข้าอย่างจัง อย่าลืมยิ้มแย้มหว่านเสน่ห์ หากเล่นตัวอาจอดได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปัญหาเรื่องขัดแย้ง ต้องใช้เวลาและความอดทน ห้ามใช้อารมณ์ การงานเอาตัวรอดยาก มีแต่ผู้ไม่หวังดีคอยจับผิดคิดร้าย หากคุณรู้ตัวว่ามีศัตรูเยอะ ทุกย่างก้าวต้องระวังเป็นพิเศษ อาจมีคนเอามีดมาแทงหลังได้ง่าย ๆ ไม่เหมาะในการขยับขยาย การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ ได้เงินง่าย แต่ช่วงกลางลงมาจะหมดไปเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ถูกชักดาบ ความรักคนโสดได้พบรักกับคนรักสนุกทำให้เริงร่าได้ไม่นาน ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ง่าย เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก คนรักตัวดีก็จิตใจหวั่นไหวทำให้ต้องปะทะอารมณ์กันบ่อย ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

อุปสรรคเยอะ ต้องใช้ความอดทน การงานผลงานที่ออกมาไม่โดนใจ งานที่ได้รับมอบหมายมีอุปสรรคเสร็จล่าช้า ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ ช่วงนี้เน้นความขัดแย้งมากกว่าความสามัคคี อย่าพยายามไปขวางหูขวางตาผู้ใหญ่อาจเคราะห์ร้าย การเงินเริ่มต้องเอาเงินเก็บมาหมุนเวียนใช้จ่ายแล้ว ช่วงนี้หนักไปทางค่าซ่อมแซมจิปาถะตั้งแต่รถ แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ โชคลาภยังไม่มีเข้ามา ความรักหากถูกใจใครอยู่ต้องทำใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานจะดีกว่า แหวกหญ้าให้งูตื่น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย เพราะต่างคนต่างร้อนเข้าหากัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *