ไฟไหม้บ้าน สส.ก้าวไกล ของมีค่าพังเสียหายหมด

Uncategorized

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 22 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุพระราม199 รับแจ้งจากสายด่วน 199 มีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยพหลโยธิน 5 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เบื้องต้นพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของ น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ สส.ก้าวไกล

ซึ่งบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น มีเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่า ช่วงเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ในตัวบ้าน และไม่มีผู้ติดค้างภายใน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังพบว่า ช่วงเกิดเหตุ น.ส.ธิษะณา ได้ไลฟ์เหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ธิษะณา ชุณหะวัณ – แก้วตา – Tisana Choonhavan ด้วย

ระบุว่า สวัสดีค่ะ ขณะนี้เกิดเหตุเพลิงไหม้ใหญ่ ที่บ้านของแก้วเอง บ้านเลขที่ 92 ซอยราชครู ถนนพหลโยธิน ซอย 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เรียกดับเพลิงไปประมาณ 20 นาที ยังไม่มีใครมาถึง” ก่อนที่จะปรากฏเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาระงับเหตุ น.ส.ธิษะณา ยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้เกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่ เอาสัตว์และคนออกมาแล้ว แต่ว่าเพลิงยังไหม้อยู่ ไฟไหม้ครั้งใหญ่เลยตอนนี้ ตอนนี้ลามไปทุกที่แล้ว เพราะว่าบ้านมีต้นไม้เยอะด้วย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ แต่ว่าบ้านเป็นไม้ทั้งหลัง ซึ่งขณะเกิดเหตุบ้านที่ไฟไหม้มีน้องสาวอยู่ แต่ไม่เห็นเหมือนกันว่าไฟไหม้มาจากจุดไหน แต่ได้กลิ่นไหม้จากชั้น 2 จึงรีบนำสัตว์เลี้ยง และสิ่งมีชีวิตออกมา ตอนนี้สิ่งของมีค่าน่าจะอยู่ข้างในหมด พังหมดแล้วค่ะ ล่าสุด เวลา 20.30 น. รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุพระราม 199 ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ส่วนรายละเอียดหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ล่าสุด เฟสบุ๊ค ธิษะณา ชุณหะวัณ – แก้วตา – Tisana Choonhavan ก็ได้มาอัพเดทล่าสุดระบุว่า

ขอบพระคุณทุกคนสำหรับกำลังใจจากทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่เข้าช่วยเหลือ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท ผอ.เขตพญาไท จนท. สำนักงานเขตพญาไท ญาติๆทุกคนที่มาที่เกิดเหตุช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เข้าช่วยเหลือค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *