หมอดูชื่อดัง เตือนแรง 5 ราศี กุมภ์ มีน พฤษภ เมถุน กรกฎ ช่วงนี้ต้องระวังให้ดี

Uncategorized

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเปิดดวงทั้ง 4 ราศี เตือนช่วงนี้จะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ อย่าไปหูเบา ต้องหนักแน่น ปัญหาเยอะ คนรอบตัวนำปัญหามาให้ การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เชื่อคนง่าย หลงผิดได้ง่าย การงานต้องหาหลักพึ่งพา ช่วงนี้จะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ อย่าไปหูเบา ต้องหนักแน่น ช่วงกลางมีข่าวดี หากกำลังลุ้น หรือมีความหวังบางอย่างอยู่จะได้รับการตอบสนอง การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ หมดเปลืองไปกับการ Show off ต้องลดดีกรีความแรงลงบ้าง ช่วงกลางลงมามีดวงอุปถัมภ์ ได้เจ้ามือเลี้ยงกินฟรีบ่อย ความรักใจง่าย ใครผ่านไปผ่านมา แค่แวะมาจีบหน่อยเดียวก็เออออไปด้วย คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องระวังเนื้อระวังตัว อย่าเกินเลย ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วหวานชื่น น่าอิจฉา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปัญหาเยอะ คนรอบตัวนำปัญหามาให้ การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ ช่วงนี้พูดจาต้องระวังมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ผิดใจกับผู้อื่นได้ง่ายโดยเฉพาะหัวหน้างาน หรือคนที่ใหญ่กว่าคุณ การเงินผลุบเข้าผลุบออก อย่าหวังว่าจะอยู่ในมือได้นาน ช่วงนี้หมดไปกับการค่ายา ค่ารักษาตัว และการรับเคราะห์ที่ผู้อื่นก่อไว้ ความรักไม่ได้ดังใจ มักได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เสมอ ช่วงนี้ให้มองโลกในแง่ดีจะช่วยได้ คนโสดไม่มีวี่แวว คนที่คุณแอบชอบมักมีเจ้าของอยู่ก่อน ต้องแข่งขันช่วงชิง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย ช่วงนี้พยายามหาคนช่วยจะเหมาะกว่า ช่วงปลายงานวุ่นวาย อาจมีการสับเปลี่ยนหน้าที่ ความรับผิดชอบ การเงินมีรายจ่ายอุตลุด เรียกว่าหามาไม่ทันใช้ ช่วงนี้ทุกอย่างจะประดังเข้ามาหาคุณ ต้องวางแผนให้ดี มิฉะนั้นจากเศรษฐีจะกลายเป็นยาจกได้ง่าย ๆ ความรักมีมือที่สามเข้ามาแทรก ช่วงนี้ผิดใจกันบ่อย ถ้าใช้อารมณ์เข้าหากันมีโอกาสเลิกราสูง คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านไว้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีเรื่องให้ต้องคิดมาก ต้องหาวิธีผ่อนคลาย การงานล้นมือ มีการปรับเปลี่ยนวุ่นวาย คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย ต้องทำใจกับคู่แข่งที่คอยหาวิธีกลั่นแกล้งใส่ร้าย หากคิดเปลี่ยนงานช่วงปลายนับเป็นเวลาที่เหมาะสุด การเงินไม่พอใช้ รายจ่ายเยอะแยะมาจากไหนไม่รู้ อย่าเพิ่งลงทุน ขยับขยาย ความรักมีปากเสียงไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้าไม่รู้จักอภัยให้กัน มีดวงเลิกราสูง ส่วนคนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ คนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ ต้องอดทนรอกันต่อไป

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีข่าวดีเรื่องเงินทอง การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วมีประสิทธิภาพ แต่ช่วงปลายต้องระวังศัตรูคู่แข่งจ้องทำร้าย ความสามัคคีในหมู่คณะคือ พลังแห่งชัยชนะ หากกำลังอยากหางานใหม่ มองงานเสริม ต้องฝากฝังคนรู้จัก การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นดีใจหาย หยิบจับทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จ มีกำไรงอกเงย แต่ช่วงปลายกลับตรงข้ามมีเรื่องให้จ่ายไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน ความรักหากมีความเชื่อมั่นในกันและกัน ความสุขจะบังเกิด ช่วงนี้ต้องหนักแน่น เพราะมือที่สามเขาแรงจริง ๆ คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *