เตือน!! เปิดราศี ดวงครึ่งปีหลัง ระวังถูกใส่ร้าย ถูกอิจฉา นินทา ระวังเรื่องคดีความ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนาย จัดเต็ม! คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ราศีไหนจะพบกับความมั่งคั่ง Ep พิเศษ ดังนี้

ราศีเมษ ก้าวหน้าในการทำงาน มีพลังใจต่างๆ เข้ามา งานมีโอกาสสำเร็จดี พลังการเงินดีขึ้น โชคจากการเดินทาง เงินจากการติดต่อที่ไกลๆ ส่งผลมีเงินรายได้เป็นกอบเป็นกำ โชคลาภอยู่ในจังหวะดี มีรายได้พิเศษ มีโชคฟลุคๆ ความรักไม่เด่น เน้นการทำงาน ธุรกิจขยับขยายมากกว่า เตือนสุขภาพ หมั่นตรวจสุขภาพ เพราะช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน เป็นเดือนที่มีปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บได้

ราศีพฤษภ ย้ำว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากครึ่งปีหลังนี้ แต่มีบางเรื่องต้องเตือน ช่วง กรกฎาคม สิงหาคม เป็นเดือนที่ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุเจ็บตัว ดูแลตัวเองให้ดี เรื่องงานเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นที่ดี หรือได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่ง , ความรักเป็นช่วงเวลาลงตัว , การเงินเด่นโดยเฉพาะโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นราศีใช้เงินเยอะ แต่ข่าวดีมีเงินมาให้ใช้อย่างคึกคัก

ราศีมิถุน ถึงเวลาการเรียนรู้ปรับตัว บางคนอาจถึงขั้นเปลี่ยนงาน ระยะยาวประสบความสำเร็จในอนาคต มีตัวช่วยไม่เปิดเผย , การเงินมีลุ้นโชคลาภ เงินคล่องตัว คลี่คลายทางบวก ความรัก ประคับประคองให้ดี คนโสดลุยงานไปก่อน , เตือนเรื่องผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ดูแลเป็นพิเศษ จะเจ็บป่วย

ราศีกรกฎ โดดเด่น ดางรุ่งพุ่งแรงช่วงครึ่งปีหลัง การงานอยู่ในจุดที่ดี ระวังถูกใส่ร้าย อิจฉา นินทา เรื่องคดีความ ระวังศัตรู อาจภาระเยอะขึ้น เหนื่อยแต่สำเร็จ ความรัก มีปัญหาเดิมๆ เหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดสเป๊กแก่กว่า , การเงินโดดเด่นแข็งแรง ตั้งแต่ สิงหาคม กันยายน เป็นต้นไป การเงินบวกโชคลาภด้วย ใครรอลุ้นโชคฟลุคๆ หรือรอเงิน อยากขายที่ ขายคอนโดมีสิทธิ์ช่วงครึ่งปีหลัง

ราศีสิงห์ ช่วงสิงหาคม กันยายน จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องงาน มีภาระเยอะ มีหลายบทบาท ส่งผลมีชื่อเสียง ผู้ใหญ่เมตตา ทำธุรกิจก็ก้าวหน้า

เตือนความรัก ต้องดูแลเอาใจใส่ อย่าให้มีเรื่องมือที่สาม คนโสดดูใจกันให้มาก , เรื่องเงินไม่หวือหวา แต่ไปได้ดี กันยายน ไปแล้ว การเงินช่วงเวลาฟ้าเปิด รับเงินก้อนหลายทาง โชคลาภส่งผลดีมาก โชคจากงาน ค้าขาย ได้กำไร การเงินปังมาก

ราศีกันย์ ตั้งแต่กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน งานส่งผลดี แต่ระวังจิตใจ ความเครียด ท้อแท้ เลยตุลาคมไปแล้วจะกลับมาโดดเด่น งานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก ประคับประคองให้ดี คนโสดยังไม่ชัดเจน มีความลับ , การเงิน ตุลาคมไปแล้วดี การเงินมีพลัง รวมถึงการเสี่ยงโชค การทำธุรกิจออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศ นำมาซึ่งเงินนทองโชคลาภที่ดี , มีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย ซื้อบ้าน ย้ายบ้าน ซื้อรถใหม่มีข่าวดี

ราศีตุลย์ ช่วงตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม มีข่าวดีเข้ามา หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน สิ่งที่อยากทำได้เริ่ม อุปสรรค ศัตรูแพ้ภัย ฟ้าเปิดเรื่องงาน ธุรกิจใหม่ ความรักดูแลกันไปได้ ช่วงกันยายน อาจมีช่วงวัดใจกันบ้าง , การเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองมากขึ้น รายได้เพิ่มพูน เงินก้อนโต ขายที่ คอนโด เป็นนายหน้าส่งผลดีการเงิน มีคนช่วยเคลียร์เรื่องเงินเรื่องหนี้

ราศีพิจิก ราศีดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือการงาน พฤศจิกายน ธันวาคม ไปแล้ว สิ่งที่คิดจะได้เซ็นสัญญา หุ้นส่วนที่ดี ได้เปลี่ยนงาน มีงานใหญ่รออยู่ ผลดีทั้งคนทำงานประจำ ทำธุรกิจ ความรักดวงคู่ครองสุกสว่าง โสดเจอคนที่ใช่ คนมีคู่หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก , ดวงดาวการเงินปังมาก รับพลังจากงานก้าวหน้า เงินเก็บมากขึ้น โชคลาภก็เข้ามา

ราศีธนู จุดเปลี่ยนชีวิต ส่งผลดีอนาคต หลังตุลาคม เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ลงตัว ได้ผลรางวัลความสำเร็จ ความรัก คนมีคู่ดูแลได้ โสดเปลี่ยนแปลงตลอด , การเงิน หลังตุลาคม จะส่งผลดี มีโอกาสเรื่องรายได้ โชคลาภ เคลียร์หนี้ได้ , เตือนดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เตือนอุบัติเหตุขับรถระวัง

ราศีมังกร ช่วงเวลาเติบโต ก้าวหน้าของงาน ตำแหน่ง บริวารเพิ่มขึ้น ธุรกิจใหม่ , เตือนคนอิจฉาใส่ร้ายนินทา ดราม่า คดีความ ฟ้องร้อง ความรักเปราะบาง ระวังคำพูด โสดระวังคนมีเจ้าของ , การเงินไปได้ดี รายจ่ายเยอะ แต่หาเงินได้เยอะขึ้น มีช่องทางเข้ามา มีโชคลาภด้วย , เตือนสุขภาพ อุบัติเหตุ ช่วงเดือนตุลาคม ระวังเจ็บป่วย เจ็บตัว

ราศีกุมภ์ ช่วงเริ่มต้นงานโปรเจ็กต์ มีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ก้าวหน้ามั่นคงในอนาคต มีเหนื่อยวุ่นวาย ส่วนธุรกิจต่อเติมเปลี่ยนแปลงขยับขยายส่งผลดี ความรัก ระวังกระทบกระทั่ง คนโสดไม่เหมาะเริ่มสิ่งใหม่ๆ , การเงินมีข่าวดีเยอะ มีรายได้หลายทาง โอกาสใหญ่ๆ รออยู่ เก็บเงินดีๆ รายจ่ายเยอะด้วย , ข่าวดีมีทั้งโชคลาภ การเงิน , สุขภาพ มีดวงเจ็บป่วย โรคกล้ามเนื้อ ดระดูก

ราศีมีน งานขาย เจรจา จะส่งผลดีมาก ปิดการขายได้ ยอดขายทะลุเป้า เจรจางาน ย้ายงานส่งผลดี ทำด้านออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศ ผลดีคูณสอง แต่ถ้าไม่ได้ทำด้านนี้ระวังถูกโกง มีคดีความ ช่วงสิงหาคม กันยายน ตุลาคม จุดช่วงงานผันผวน ปวดหัว ความรักมีปัญหาจุกจิก ไม่ไว้ใจ คนโสด มาสายต่างชาติมีโอกาสสำเร็จสมหวัง , การเงินเข้ามาแล้วทุกขลาภ รายได้ดี มีโชคลาภ , เตือนสุขภาพ ภูมิแพ้ ระบบย่อยอาหาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *