สุดห่วง! บิ๊ก D Gerrard ป่วยหนักต้องยกเลิกงานกะทันหัน ขอโทษแฟนคลับไม่หยุด

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป้นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดง อย่าง บิ๊ก D Gerrard หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่มีงานเยอะมาก เดินสายแทบไม่ได้พัก ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศ แจ้งอาการป่วยของบิ๊กว่า พบอาการเส้นเสียงเป็นแผลและอักเสบบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ ทำให้ไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่ หมอสั่งงดใช้เสียง พูดคุย รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อรักษาตัว 7 วัน เริ่ม วันที่ 1-7 ก.ค. ทุกการแสดงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน

โดยทางบิ๊ก ได้เผยข้อความว่า ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษผู้ใหญ่ และผู้ว่าจ้างทุกท่านผมขอโทษแฟนๆที่รอเจอผม แต่ก็ไม่ได้เจอ..ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ครับ ผมพยายามเต็มที่แล้วที่จะต่อสู้กับร่างกาย ที่ไม่เอื้ออำนวยของผม มันไม่สัมพันธ์กับ พลังงานและสภาพจิตใจที่พร้อมสู้ของผมเลย.. ผมจึงอยากกราบขอโทษขอขมาทุกคนครับ ผมสัญญาว่าจะรีบพักรักษาตัวให้หายดี และจะกลับไปลุยงานและอุทิศตนต่อไป อย่างสุดความสามารถเพื่อเป็นของขวัญ และเวลาที่ทุกคนสูญเสียไปในคราวนี้ครับ

หลังจากหายดีผมจะขอใช้เสียงของผมเพื่อทุกคน และสร้างโชว์ที่จะเป็นที่จดจำเพื่อมอบความสุข ให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ผมขอโทษผมอยากอยู่ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ไปอีกนานๆหากไม่หยุดพักตอนนี้ผมอาจ ไม่มีเสียงให้ทุกคนอีกตลอดไปเพราะงั้น ขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ.. ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอโทษ และจะกลับมาพร้อมร่างที่พร้อมกว่านีั เพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ…

งานนี้ เหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยกันจำนวนมาก

ภาพจาก d.gerrardd

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *