คู่จิ้นฟินเวอร์ 9 คู่จิ้นหญิงหญิง แฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นที่เขินชวนฟินที่สุด

Uncategorized

คู่จิ้นฟินเวอร์ 9 คู่จิ้นหญิงหญิง ที่แฟนคลับยกให้เป็นคู่จิ้นที่เขินชวนฟินที่สุด แม้หลายๆคู่จะเล่นซีรีส์จบไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงกระแสความจิ้นเอาไว้ได้ดีไม่มีเปลี่ยน จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เบ็คกี้ – ฟรีน

เริ่มเปิดกันด้วยคู่จิ้นที่เพิ่งลาจอซีรีส์กันไปไม่นาน สำหรับซีรีส์เรื่อง ทฤษฎีสีชมพู ที่ได้คว้าสองสาว ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า มาแสดงรับบทคู่ด้วยกันครั้งแรก เป็นการแสดงที่ตีบทแตกกระจุย กลายเป็นคู่จิ้นที่่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โด่งดังจนทั่วโซเชียล มาแรงทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งทั้งคู่ยังได้รับรางวัล ขวัญใจมหาชน จากไนน์เอ็นเตอร์เทนอวร์ด 2023 ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่พิเศษด้วยการคัดเลือกคู่จิ้น ที่ประชาชนเสนอเลือกกันเข้ามา น่ารักเคมีเข้ากันของทั้งคู่แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่จะมีแฟนคลับติดตามกันอย่างมากมาย

อิงฟ้า – ชาล็อ

แม้การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะจบไปแล้ว แต่ความจิ้นของทั้งสองก็ไม่จบลง สำหรับ อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ที่ทั้งสองก็เป็นนางงามตัวแทนแต่ละจังหวัดเลยได้มาเจอกัน สนิทสนมกันมาตั้งแต่เก็บตัว แต่ความสนิทสนมกลับกลายเป็นที่จับตามองของแฟนคลับ ทำให้เกิดกระแสความจิ้นของทั้งสองออกมาจนถึงตอนนี้ จนมีแฮชแท็กติดเทรนด์ อิงล็อต ขึ้นเทรนด์กันตลอดเลยละจ้า

โจริญ – มายด์

คู่จิ้นไอดอลที่ก็โด่งดังไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับ โจริญ คัมภีรพันธุ์ และ มายด์ อาทิตยา ศิลปินจากเกิร์ลกรุ๊ป 4 EVE ที่แม้จะอยู่วงเดียวกัน แต่ก็เรียกได้ว่ากระแสความจิ้นของทั้งสองมาแรงเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการ ยืน1ถึง3 แค่รายการนี้ก็กลับกลายเป็นเกิดเคมีความจิ้นขึ้นมา จนคนดูเมื่อได้เห็นก็อดเขินตามไม่ได้เลยจริงๆ

แฮนน่า – อ๊ะอาย

อีกคู่จิ้นจากวง 4EVE ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักกันอย่างสุดๆ สำหรับ แฮนน่า และ อ๊ะอาย คู่พี่น้องที่มักจะชอบแกล้งกันอยู่บ่อยๆ แต่เห็นแกล้งกันแบบนี้ก็ทำเอาแฟนคลับเขินชวนฟินไม่ไหว เพราะเคมีความแกล้งกันดูเข้ากันเป็นอย่างมาก ด้วยความสนิทสนมและความน่ารักของทั้งคู่ ทำให้กระแสความจิ้นแรงไม่แพ้กับคู่ไหนๆเลย

มิ้ลค์ – เลิฟ

ซีรีส์จบแต่ความจิ้นไม่ได้จบตามไป สำหรับ มิ้ลค์ พรรษา และ เลิฟ ภัทรานิษฐ์ เป็นคู่ที่น่าจับตามองตั้งแต่ซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน คู่พี่น้องสายรหัสที่แม้จะไม่ใช่คู่หลักของเรื่อง แต่ก็ส่งเคมีความน่ารักชวนจิ้นมาตั้งแต่ต้นเรื่องได้เป็นอย่างดี ทำให้แฟนๆก็ลุ้นคูนี้ไม่ต่างกับคู่ไหนๆ จนเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งคู่หลักกันเลยละจ้า

ปาย – ยิปซี

คู่เพื่อนซี้แห่งวงการบันเทิงไทย สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ปาย สิตางค์ ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าทั้งสองเป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทแก๊งเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยอยู่เสมอ ลงรูปเที่ยวทริปทะเลกับบิกินี่สุดแซ่บมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่กลายเป็นว่าความสนิทกันของทั้งคู่ทำให้ชาวเน็ตแอบจิ้นคู่นี้กันอยู่เบาๆ จนกลายเป็นคู่จิ้นหญิงสุดฮอตไปแล้วนั่นเอง

บัว – โม

จิ้นจนดังข้ามประเทศกันไปเลยจ้า สำหรับคู่ของ บัว นลินทิพย์ และ โม มนชนก โดยทั้งสองก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เหตุเกิดจากทั้งคู่ได้ออกรายการ MOMON HAPPY GIRL ในรายการยูทูปของสาวโมเอง ก็เกิดเคมีที่เข้ากัน จนแฟนๆพากันฟิน จิ้นกระจาย จนเกิดกระแสหญิง-หญิงขึ้นมาซะอย่างนั้น แม้ทั้งคู่จะงงๆแต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเพราะได้ออกมาเสิร์ฟความหวานให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ จนโด่งดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

น้ำหนึ่ง – เนย

คู่จิ้นในตำนานจากวงไอดอลชื่อดังอย่างวง BNK48 สำหรับน้ำหนึ่ง มิลิน และ เนย กานต์ธีรา ที่กระแสในช่วงนั้นก็มาแรงไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว เพราะเวลาทั้้งสองอยู่ด้วยกันทีไรก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆด้วยกันอยู่เสมอ ทั้งนี้ทั้งสองก็สนิทกันมากๆอีกด้วย

เชียร์ – แอน

คู่จิ้นในตำนานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และนางเอกรุ่นใหญ่ แอนสิเรียม ที่ครั้งหนึ่งทั้งสองเคยมารับบทบาทเล่นคู่กันในซีรีส์ คลับฟรายเดย์ ตอน รักล้ำเส้น ที่บอกเลยว่าแต่ละฉากจัดหนักจัดเต็มเป็นอย่างมาก จนแฟนๆพากันฟินจิกหมอนกันยกใหญ่ และไม่มีใครลืมคู่จิ้นสองคนนี้ได้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *