โดนจับแล้ว แอนนา ทีวีพูล

Uncategorized

วันที่ 21 พ.ค.2567 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป. จับกุมตัวนายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนาทีวีพูล อดีตนักข่าวสายบันเทิง ตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.328 / 2567

ลงวันที่ 17 พ.ค.67 โดยกล่าวหาว่า ฉ้อโกงประชาชน จับกุมคาคอนโดมิเนียมหรู ซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลางกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567

ซึ่งในคดีนี้ ทางผู้เสียหายได้สั่งซื้อทองคำผ่านเพจของนายวรินทร หรือเเอนนา จากทางเพจมีการโพสต์ประกาศขายทองคำในราคาต่ำกว่าทองตลาด (ราคาทองคำในท้องตลาดราคา 27,000 บาท) โดยทางเพจของเเอนนาประกาศขายในราคา 22,000 บาท

ซึ่งต่อมาทางผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงโอนเงินซื้อทองคำน้ำหนัก 10 บาท มูลค่ารวมกว่า 240,000 บาท ให้กับทางเเอนนา แต่ภายหลังผู้เสียหายกลับไม่ได้รับสินค้า จากนั้นจึงได้เข้าเเจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จนนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

ทั้งนี้ เเอนนาให้การว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงแต่อย่างใด เเต่ในช่วงที่ทองคำราคาสูง ตนเองมีปัญหาด้านการเงิน จึงไม่สามารถส่งมอบทองคำให้ผู้เสียหายได้ นอกจากนี้ตนเองยังได้พยายามเจรจาขอทยอยเงินคืน ซึ่งในตอนนี้เหลือผู้เสียหายประมาณ 100 คน ที่ตนพยายามหาเงินมาคืน

ในส่วนของผู้เสียหายรายอื่นๆ ได้มีการรวมตัวเข้าเเจ้งความที่ บช.สอท. ไปเเล้วก่อนหน้านี้ โดยทาง บช.สอท. ได้มีการเรียกนายวรินทร มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างประกันตัว

สำหรับ แอนนา ทีวีพูล ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับกรณีจำหน่าย “หวยทิพย์” ออนไลน์ รวมถึงถูกตำรวจ สอท. ดำเนินคดีเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจกล่องสุ่มทิพย์ จนกลายเป็นข่าวดังมาแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุมอีกครั้งดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *