กระบะเฉี่ยว 6 ล้อ พลิกหลายตลบตกสะพานลึก 10 เมตร เดชะบุญรอดปาฏิหาริย์

Uncategorized

วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ชาวบ้านเขากระแต หมู่ 2 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แจ้งอาสาสมัครกู้ภัย ฯ ให้ช่วยเหลือนายปุรเชษฐ์ แซ่จ๋าว อายุ21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369 หมู่ 14 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย หลังขับรถยนต์กระบะ ทะเบียน ผน.6059 ระยอง เพื่อจะกลับบ้านที่ เชียงราย

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่มีนายซี (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นคนขับก่อนที่จะพลิกคว่ำหลายตลบ รถกระบะไถลไปไกลกว่า 20 เมตรก่อนพุ่งตกสะพานลึก10 เมตร หงายท้อง ชาวบ้านและอาสาสมัครรีบช่วยเหลือนำตัวนาย ปุรเชษฐ์ ออกมาจากรถเพราะคิดว่าจะได้รับบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่านายปุรเชษฐ์ กลับไม่ได้รับอันตรายแม้แต่รอยข่วน ทำความแปลกใจให้กับอาสาสมัคร ฯ และชาวบ้านถึงกับถามว่าในคอแขวนพระอะไรถึงไม่ได้รับอันตราย นายปุรเชษฐ์ บอกว่า ผมไม่ได้แขวนพระอะไรเลยครับ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉียดตายในครั้งนี้ นายปุรเชษฐ์ บอกว่าตนขับรถจะกลับบ้าน แต่คงเป็นเพราะตนพึ่งจะขับรถเป็นยังไม่มีความชำนาญจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

นายซี เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถบรรทุกขี้ยางมาส่งแถวๆนี ส่งเสร็จก็กำลังจะขับรถกลับบ้าน ช่วงบรเวณโค้งสังเกตเห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็วแบบโค้งล้อยก ตนก็เบรกรถแล้วแต่ว่ารถกระบะมาด้วยความเร็วเลยทำให้ชนกับรถของตน แล้วก็ไถลลงข้างทาง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *