รีวิวชีวิต แก้มบุ๋ม หลังแต่งงาน ผ่านมาแค่ไม่กี่วัน พี่พีทดูแลดี เปย์ให้ไปแล้วกว่าล้านบาท วาสนาแก้มบุ๋มจริงๆ

Uncategorized

รีวิวชีวิต แก้มบุ๋ม หลังแต่งงาน ผ่านมาแค่ไม่กี่วัน พี่พีทดูแลดี เปย์ให้ไปแล้วกว่าล้านบาท วาสนาแก้มบุ๋มจริงๆ เพราะที่ผ่านมาพี่พีทก็ขยันเปย์ให้แก้มบุ๋มหนักมากและตั้งแต่ก่อนวิวาห์พี่พีทก็เซอร์ไพร์สเป็นรถบ้านสุดหรูให้กับเจ้าสาว เป็นของขวัญวันแต่งงานไม่ว่าจะในเทศกาลหรือนอกเทศกาล พี่พีท ก็เปย์ไม่ยั้ง

ซึ่งแค่หลังจากงานแต่งงานคืนแรก พี่พีทก็เผยสภาพวันแรกหลังแต่งงานกับ แก้มบุ๋ม จากนั้น พีท ทำเซอร์ไพรส์ แก้มบุ๋ม ด้วยการซื้อกระเป๋าทรงกระต่ายจากแบรนด์ดัง Louis Vuitton มาให้เป็นของขวัญหลังแต่งงานวันแรก ที่ซื้อไว้ก่อนที่จะแต่งงานด้วยกันซะอีก

และหลังจากที่เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสได้ 3 วัน พี่พีท ก็เอาอีกแล้วขยันเปย์ให้แก้มบุ๋มหนักซะเหลือเกินพื่อเป็นการ ฉลองแต่งงานครบ 3 วัน ด้วยการนำทองคำแท่งหนัก 50 บาท มูลค่าตีเป็นเงินสูงถึง 2 ล้านกว่าบาท

และยังไม่จบการเปย์เพียงเท่านี้ เพราะทางด้านคุณภรรยาชอบลาบูบู้มาก พี่พีทก็ไม่รอช้า หลังจากที่แต่งงานครบ 10 วัน พี่พีทก็เปย์ทอง ที่ทำเป็น ลาบูบู้ ให้กับคุณภรรยาไปเลย

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของแก้มบุ๋มและพี่พีท ก็รีบกลับมาทำงานอย่างรวดเร็ว ไลฟ์สดขายของ สมกับที่ทั้งคู่เป็นคนที่ขยันชอบทำงานหาเงินจริงๆ และแก้มบุ๋มก็ได้เปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงานกับพี่พีท พร้อมกับยังไม่ชินการเป็นสามีภรรยากัน ยังรู้สึกว่านี่เราแต่งงานกันแล้วจริง ๆ ใช่มั้ย ยังใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมอยู่

และสาเหตุที่หลังจากแต่งงานกันแล้วทำไมยังไม่เข้ามาอยู่ด้วยกัน เป็นเพราะว่า แก้มบุ๋มกับพี่พีทต้องหาฤกษ์ในการเข้าบ้าน จะเข้าไปเลยก็ไม่ได้ ตอนแรกก็จะได้เข้าสิ้นเดือนนี้ แต่มีคนทักว่ายังไม่โอเค ก็เลยจะหาฤกษ์ใหม่ พร้อมกับบอกด้วยว่า ยังไม่กล้าเรียกพี่พีทว่าสามี เป็นเพราะตอนนี้ยังเขินอยู่ ซึ่งพี่พีทก็เรียกแก้มบุ๋มว่าภรรยาบ่อยมาก แต่ต่อไปถ้าหายเขินแล้ว จะเรียกจนกว่าคนฟังจะเบื่อไป

นอกจากนี้แก้มบุ๋มเธอยังตอบดราม่าที่มีคนเข้ามาแซะเธอเตือนให้ระวังคนจะแย่งสามี ขนาดแต่งงานหน้ายังเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเร่อ ซึ่งแก้มบุ๋มก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ ว่าได้เห็นดราม่าแล้ว พร้อมกับขอบคุณและยกมือไหว้ ถ้าเป็นแก้มบุ๋มเมื่อก่อนคงท้ามาเลย แต่พอเราโตขึ้นแล้ว ด้วยความที่เป็นแฟนคลับ ชอบดูชอบติดตาม

แก้มบุ๋มเธอบอกว่า สามารถตัวใหญ่ได้กว่านี้ ตอนที่โดนขอแต่งงานเธอตัว ใหญ่กว่านี้ซะอีก หน้าเป็นกะละมัง แต่สุดท้ายพี่พีทก็บังขอแต่งอยู่ดี มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านั้น และพี่พีทก็เห็นแล้วและเขาก็บอกว่า ต่อให้แก้มบุ๋มเป็นยังไงเขาก็รักเธออยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง และถ้าจะแย่งพี่พีทไปได้ก็คงจะมีแต่โดนของเท่านั้น แต่ก็เป็นไปได้ยาก เพราะห้อยพระอยู่ตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *