หมอช้าง ลั่นแรง 4 ราศี งวดนี้มีข่าวดี โชคลาภ เตรียมเป็นเศรษฐี

Uncategorized

หมอช้าง เปิด 4 ราศีดวงงานปัง เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ ราศีระวังมือที่สาม ราศีจากลุ่มๆดอนๆ เตรียมตัวให้พร้อม อาจเหนื่อยแต่เกิดความมั่นคง การเงินลงตัว

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงงานปังเดือนมิถุนายน 2567 ได้แก่ ราศีเมษ ดวงงานธุรกิจขาขึ้น เป็นตัวเต็งแห่งความสำเร็จ ดวงมีพลัง มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่มีดวงดาวอาจทำให้หงุดหงิดใจร้อน มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจ

สิ่งที่เด่นคืองานที่ต้องอาศัยคำพูด เช่น เซลล์ ตัวแทน อาชีพต้องเจรจาเยอะๆจะดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง นัดสอบสัมภาษณ์ได้ผลตอบรับที่ดี

ราศีเมถุน ราศีดวงดาวมีพลัง งานดีเงินปัง ยิ่งช่วงกลางเดือนไปดวงดาวส่องสว่าง งานสำเร็จก้าวหน้าอย่างมาก ยิ่งงานวางแผน การตลาด การเจรจา ค้าขาย พรีเซนต์ทั้งหลายจะมีข่าวดีเข้ามา

ดวงดาวการเงิน โชคลาภ โดยเฉพาะเดือนมิถุนายน จัดเต็ม ใครรอลุ้นความเสี่ยง มีโอกาสความสำเร็จที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องความรัก เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ คนมีคู่ระวังมือที่สาม คนโสดสวยหล่อเลือกได้

ราศีกันย์ ดวงเร่งเครื่องความก้าวหน้ากำลังเข้ามา จากลุ่มๆดอนๆ ตอนนี้มีความชัดเจนเรื่องการทำงานเข้ามา งานเริ่มลงหลักปักฐาน มั่นคง ไม่ได้อะไรมาด้วยความสบาย ต้องมีภาระรับผิดชอบ

ทำอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เตรียมตัวให้พร้อม อาจจะเหนื่อยทำงานเยอะ แต่ทำให้มั่นคง โอกาสที่ดี ชื่อเสียงความก้าวหน้าการทำงานมีเข้ามา รวมถึงเรื่องการเงิน มีความลงตัว มีข่าวดีเข้ามา

ราศีกุมภ์ ดวงการงานเติบโต มีเกณณ์ขยับขยาย เน้นทำอะไรใหม่ๆเพิ่ม คนทำงานประจำมีลูกน้องเพิ่ม การเติบโตที่ดีในการทำงาน ก้าวหน้า เติบโต เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อาจมีโอกาสเริ่มต้นใหม่ๆทางธุรกิจ

เดือนนี้จะมีข้อเสนอที่ดี หุ้นส่วนที่ดีเข้ามา ฝากเรื่องความรัก เสน่ห์แรง คนโสดอาจได้คนที่อายุน้อยกว่า ถ้าชอบเด็กกว่า เดือนนี้มีลุ้นเข้ามา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *