แห่ส่องเลข แม่ผึ้ง พุ่มพวง เข้าฝัน น้องเมย์

Uncategorized

สำหรับงานฉลองครบรอบ 32 ปี วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ วัดทับกระดาน ร่วมกับคณะกรรมการฯ จัดยิ่งใหญ่มโหฬาร 9 วัน 9 คืน เริ่มงานตั้งแต่วันที่ 8-16 มิถุนายน 2567 รวม 9 วัน 9 คืน โดยมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย ขึ้นบนเวทีมหกรรมลูกทุ่งคอนเสิร์ตกันมากมาย

โดยทางด้าน น้องเมย์ เพชรา วงศ์เทวัญ ดารานักแสดง และช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการเดินแบบแฟชั่น เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้นำชุดผ้าไหม ไทยจักรี สีเหลืองดอกคูน เครื่องประดับเพชร สีน้ำผึ้ง ซึ่งตรงกับชื่อ แม่ผึ้ง มาเปลี่ยนให้ใหม่กับหุ่นที่ 7 พุ่มพวง

เมื่อเดินทางกลับที่บ้านพักพอตกดึกนอนหลับฝันว่า แม่ผึ้ง พุ่มพวง ได้มาเข้าฝันขอบคุณที่ได้เครื่องสำอางมาช่วยแต่งหน้า ทำผม พร้อมนำชุดผ้าไหม และเครื่องประดับเพชรมาเปลี่ยนให้เป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้หุ่นรูปที่ 6 ของ ใหม่ เจริญปุระ ที่สร้างบูชาครูเพลง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และนำมาถวายให้กับวัดทับกระดาน ได้เคลื่อนย้ายมาไว้ที่อนุสรณ์สถานภายในบริเวณพื้นที่ถ้ำ 6 ไร่ หุ่นดังกล่าวมีสภาพหมองคล้ำ ใบหน้าเศร้าหมอง มองดูไม่สดชื่น ไม่สวยงาม รบกวน น้องเมย์ ช่วยจัดการแต่งหน้าทำผมให้ด้วย ซึ่งตนได้รับปากว่าไป จากนั้นก็สะดุ้งตื่น

หลังชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างมาสอบถามเรื่องราวในความฝัน พร้อมขอร้องให้ น้องเมย์ เพชรา วงศ์เทวัญ กราบไหว้ขอพรพร้อมเสี่ยงเซียมซี ขอเลขได้เลข 491-49-91-14 ชุดที่สองคือ 090-09-00-90 ชาวบ้านที่ชอบเสี่ยงโชค ต่างนำเลขดังกล่าวไปเป็นแนวทางในการหาซื้อลอตเตอรี่ เพื่อหวังรวยกันในงวดวันที่ 16 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *