เปิดสาเหตุ ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ถึงขั้นเกือบหย่ากับภรรยา!

Uncategorized

เรียกได้เป็นตลกชื่อดังที่รักภรรยามากเลยทีเดียวสำหรับ หม่ำ จ๊กมก ที่ชอบแสดงออกต่อความรักอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งครั้งหนึ่งทั้งคู่เกือบจะได้หย่ากัน เพราะ ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ซึ่ง มด เอ็นดู ได้เล่าให้ฟังในรายการ หม่ำกับหม่ำ ว่า ทะเลาะกันเพราะน้ำจิ้มข้าวหมูแดงหมูกรอบจนจะหย่ากัน ซึ่ง มดเมียหม่ำก็เล่าว่า เมนูนั้นเป็นข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ หมูอบจะทำให้ลูก แต่เขาเร่งกลัวลูกไม่ได้กิน ก็บอกเขาว่าหมูกรอบยังไม่ได้ แล้วก็ทะเลาะกัน เขาไม่กิน เราไม่ทำ กระเป๋าเริ่มลอยเพราะทะเลาะกัน แล้วก็ขับรถออกไปนอนข้างนอก ตั๊ก มยุรา ยังมาถามว่าจริงเหรอ จะหย่ากับมด เพราะข้าวหมูแดง โทรไปหาลูกบอกว่าจะหย่า

หม่ำก็เลยพูดขึ้นมาว่า คิดได้ไงว่าจะเลิก งานนี้เมียก็ชี้หน้าพูดว่า ก็มึงไม่รักกูแล้ว ก่อนที่หม่ำจะพูดติดตลกว่า ใครไม่รักมึง ใคร อยากให้เอาปอด หัวใจกูออกมาดู ทั้ง 4 ห้องมันมีใครบ้าง แล้วหม่ำก็ตอบว่าก็จะหย่าให้แหละ มันอยากหย่า ทำเอาเมียหมั่นไส้แล้วพูดว่า แล้วใครไปนั่งพับเพียบที่โรงแรม

งานนี้ทำเอาหม่ำรีบบอกเลยว่า ที่นั่งพับเพียบเพราะไปถามว่าหย่าทำไม ถามเฉยๆ จะไปนั่งยองๆ ก็ดูไม่ใช่กาลเทศะ ดูเป็นคนไม่มีมารยาท แต่สุดท้ายมดก็บอกว่าตัวเองก็ใจอ่อน แม้จะเตรียมเอกสารไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนั้นโกรธกันเป็นอาทิตย์ แล้วหม่ำก็หาวิธีไปหลอกล่อมาจนได้ แต่หม่ำยืนยันว่าไม่ได้หลอกล่อหรอก เพราะรักนั่นแหละ พร้อมกับพูดต่อว่า มันจะมีใครที่รักเราเหมือนเมียเราแล้ว

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *